So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

One18 - Bổ sung nguồn cung căn hộ cao cấp cho Đông Bắc Hà Nội

https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/bat-dong-san/one18-bo-sung-nguon-cung-can-ho-cao-cap-cho-dong-bac-ha-noi-3665630.html

Dự án cung cấp những căn hộ thông minh với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, bổ sung nguồn cung đang thiếu của khu vực.

Khu vực Đông Bắc Hà Nội có vị trí cửa ngõ chiến lược, chỉ cách khu trung tâm 5-6 km, tốc độ phát triển kinh tế, hạ tầng đô thị thuộc top đầu Thủ đô. Nơi đây hội tụ hệ thống tiện ích hàng đầu như các trung tâm mua sắm lớn Aeon Mall Long Biên, Vincom Center, Savico Megamall... hay hệ thống trường học chất lượng cao: Wellspring, Vinschool, Đoàn Thị Điểm, Edison...

Sắp tới, khu vực này sẽ có thêm những công trình quy mô lớn góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân là Công viên giải trí Kim Quy theo mô hình Disneyland và Trung tâm triển lãm quốc gia.

Hà Nội cũng chuẩn bị triển khai thực hiện 4 dự án cầu bắc qua sông Hồng, sông Đuống gồm cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo, Cầu Đuống 2 và cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2. Điều này sẽ giúp giao thông khu vực thêm thuận tiện. 

one18-bo-sung-nguon-cung-can-ho-cho-khu-dong-bac-ha-noi

Bất động sản khu Đông Bắc Hà Nội có tiềm năng phát triển nhờ hạ tầng đồng bộ.

Với hệ thống tiện ích hiện đại, hạ tầng đồng bộ, bất động sản khu vực Đông Bắc Hà Nội có nhiều điều kiện để phát triển. Tuy nhiên, khu vực này vẫn thiếu những dự án chung cư chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người dân.

Nhận ra tiềm năng còn đang bỏ ngỏ, đầu năm 2017, Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển kinh doanh (IDB VietNam JSC) đã đầu tư và phát triển dự án căn hộ, chung cư cao cấp áp dụng công nghệ EoT tại Việt Nam - dự án One18.

Dự án tọa lạc tại số 298 đường Ngọc Lâm (Long Biên, Hà Nội) - một trong những tuyến đường sầm uất nhất khu vực, có nhiều dấu ấn về văn hoá, lịch sử. Từ đây, cư dân có thể nhìn ra sông Hồng, hồ Tai Trâu, hồ Cầu Tình với không gian rộng, thoáng.

One18 xây dựng trên tổng diện tích đất 4.000 m2 với chiều cao 18 tầng căn hộ hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả các căn hộ đều có 3 mặt thoáng mang đến không gian sống thoáng mát, mở rộng tầm nhìn ra cảnh quan bên ngoài.

Dự án cũng được thiết kế 2 tầng thương mại và dịch vụ với đầy đủ các hệ thống tiện ích như khu giáo dục, khu thể thao, khu chăm sóc sức khoẻ, khu vui chơi giải trí, hệ thống cửa hàng đa dạng, khu mua sắm sầm uất... sẽ đáp ứng nhu cầu cư dân.

one18-bo-sung-nguon-cung-can-ho-cho-khu-dong-bac-ha-noi-1

Dự án One18 sẽ cung cấp thêm nguồn chung căn hộ cao cấp cho khu vực. Liên hệ: Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND). Website: nghemoigioi.vn.

Để nâng tầm chất lượng sống của cư dân, chủ đầu tư IDB đã áp dụng hệ thống công nghệ EoT (Everythings on Technology) trong thiết kế và xây dựng dự án One18.

EoT là công nghệ hiện đại, toàn diện kết nối mọi thứ với thiết bị điện tử, giúp người dùng dễ dàng quan sát, điều khiển, truy cập… vào hệ thống tiện ích dự án bất động sản.

Theo đó, One18 được áp dụng công nghệ thông minh trong xây dựng hệ thống quản lý tòa nhà (Smart building); quản lý thiết kế (Smart Design); quản lý các thiết bị trong căn hộ (Smart home). Cư dân có thể dễ dàng quản lý và trải nghiệm tiện ích trong trong không gian sống của mình.

Với EoT, tòa nhà được quản lý qua: hệ thống cung cấp gió tươi cho tầng hầm, hệ thống quản lý tòa nhà tự động, nước nóng trung tâm, hệ thống chiếu sáng tự động trong và ngoài căn hộ, dự án… Hệ thống quản lý thiết kế hiện đại, đảm bảo mang đến không gian phù hợp với phong cách của từng gia chủ.

Hệ thống quản lý các tiện ích, thiết bị trong căn được kết nối với thiết bị điện tử hiện đại như smartphone; iPad, tablet, máy tính… giúp cư dân dễ dàng truy cập vào hệ thống tiện ích của gia đình như điều chỉnh nhiệt độ, ánh sáng, thiết bị điện, rèm cửa, hệ thống khóa cửa, camera an ninh…

"One18 còn là sản phẩm tâm huyết và bước tiến trong việc áp dụng công nghệ hiện đại, thông minh của chủ đầu tư IDB. Chúng tôi kỳ vọng dự án sẽ thổi làn gió mới vào thị trường bất động sản Long Biên cũng như toàn khu vực Đông Bắc Hà Nội", đại diện chủ đầu tư nói.

 
Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)