So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Thị trường bất động sản quận Long Biên – cơ hội và tiềm năng

Với lợi thế về cảnh quan và hạ tầng giao thông, quận Long Biên đã và đang khẳng định vị thế là “cửa ngõ kinh tế” khu vực phía Đông Hà Nội. Đặc biệt, nơi đây cũng hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm mới của thị trường BĐS với những tiềm năng và gia tăng giá trị nổi bật trong thời gian tới.

http://dantri.com.vn/nha-dat/thi-truong-bat-dong-san-quan-long-bien-co-hoi-va-tiem-nang-20161207223751115.htm

http://cafef.vn/thi-truong-bat-dong-san-quan-long-bien-co-hoi-va-tiem-nang-2016120811395782.chn

Tiềm năng gia tăng giá trị từ hạ tầng

Khoảng 10 năm trước, khi nhắc đến BĐS khu vực Long Biên nhiều người vẫn còn mang tâm lý ngại ngăn sông cách cầu, thiếu các dịch vụ tiện ích cao cấp, cơ sở an sinh xã hội trung bình chưa tương xứng với nhu cầu ngày càng cao của dân cư. Tuy nhiên, khoảng 5 năm trở lại đây, khi nhìn vào bức tranh đô thị - xã hội quận Long Biên, không ít người thấy ngỡ ngàng với một khung cảnh hiện đại, tiện ích, hạ tầng hoàn thiện. Thị trường bất động sản khu vực này cũng “bùng sáng” với nhiều dự án hiện đại.

Thực tế cho thấy, một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy sức hấp dẫn của thị trường quận Long Biên là chủ trương của thành phố Hà Nội khi phê duyệt cho phép quận triển khai hàng loạt các dự án trọng điểm trên địa bàn, giúp khớp nối hạ tầng khu vực Long Biên với các vùng lân cận.

Cơ sở hạ tầng đồng bộ, nhiều tuyến đường mới được nâng cấp và mở rộng, giao thông kết nối dễ dàng như: đường Ngô Gia Tự, cầu Đông Trù, cầu Vĩnh Tuy, Quốc lộ 5 kéo dài…. Gần đây nhất là việc đầu tư 2 dự án tuyến đường từ đê sông Hồng đến đường cầu Thanh Trì và tuyến Cầu Bây – Thạch Bàn giúp mở rộng và kết nối liên hoàn với mạng lưới giao thông lớn ở khu vực cửa ngõ khu Đông thành phố.

Cùng với đó, các yếu tố về cảnh quan, môi trường sinh thái ngày càng được đầu tư xây dựng theo tiêu chí xanh, trong lành và gần gũi với thiên nhiên đã và đang góp phần tạo nên sức hút cho các dự án BĐS nơi đây.

Ngoài ra, khu vực đang phía Đông thành phố đang hình thành đại siêu thị lớn như: Aeon Mall, Savico Mall,… đáp ứng nhu cầu cuộc sống của người dân trở nên sôi động và tấp nập hơn. Đặc biệt, một khu vui chơi giải trí rộng đến 200 ha do Tập đoàn lớn khởi công trong tháng 7 vừa và dự kiến hoàn thành vào 6/2018 hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn cư dân trong khu vực.

Bất động sản Long Biên gia tăng giá trị nhờ hạ tầng (nguồn: Internet)
Bất động sản Long Biên gia tăng giá trị nhờ hạ tầng (nguồn: Internet)

Cùng với sự phát triển về hạ tầng, vị trí, cảnh quan, quỹ đất rộng với mặt bằng giá hấp dẫn cũng là lực đẩy, giúp thị trường BĐS quận tạo nên sức hút hấp dẫn.

Sở hữu dự án với công nghệ EoT đầu tiên tại Việt Nam

Tận dụng được ưu điểm về cảnh quan, hạ tầng của khu vực Long Biên, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển kinh doanh (IDB VietNam JSC) đã đầu tư và phát triển dự án áp dụng công nghệ EoT đầu tiên tại Việt Nam.

One18 là dự án đầu tiên sử dụng công nghệ EoT
One18 là dự án đầu tiên sử dụng công nghệ EoT

Được xây dựng trên tổng diện tích đất 4.000 m2, One18 tọa lạc tại đường Ngọc Lâm – một trong tuyến đường sầm uất của khu vực với sự phát triển lâu đời, ghi dấu lịch sử nghìn năm của Hà Nội. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố nhanh chóng và thuận tiện.

Với chiều cao 18 tầng hiện đại và thiết kế đặc biệt, 2 tầng thương mại và dịch vụ, One18 được thiết kế và xây dựng theo công nghệ EoT tạo nên tòa nhà thông minh với: hệ thống cung cấp gió tươi cho tầng hầm, hệ thống quản lý tòa nhà tự động, hệ thống nước nóng trung tâm, hệ thống chiếu sáng trong và ngoài căn hộ,…

Các căn hộ được áp dụng công nghệ EoT sẽ tích hợp các thiết bị tự động để cư dân có thể giám sát và quản lý căn hộ của mình chỉ bằng vài click trên smartphone: tự động bật tắt, điều chỉnh hệ thống ánh sáng, nhiệt độ, rèm cửa, camera giám sát… tất cả sẽ đem đến một trải nghiệm hoàn hảo cho cuộc sống thông minh, đa tiện ích.

Hệ thống tiện ích hiện đại tại One18 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống như: khu chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao, vui chơi giải trí, hệ thống cửa hàng đa tiện ích, khu mua sắm sầm uất, khu phức hợp thể thao hiện đại…

Với lợi thế về vị trí, chất lượng công trình và cảnh quan kiến trúc, One18 hứa hẹn sẽ dự án tiêu biểu góp phần thay đổi diện mạo BĐS khu vực Long Biên nói riêng và khu vực phía Đông Hà Nội nói chung.

Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)